<< Tin Tức

Top khách sạn được đánh 4.6 *(sao) nên ở tại Tỉnh Thừa Thiên Huế

Nam Phuong Riverside Villa

Đánh giá: 4.6/80
Địa chỉ: 77 Hàn Mặc Tử, tổ, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0234 3881 717

Hình ảnh Nam Phuong Riverside Villa

(80) Bài đánh giá Nam Phuong Riverside Villa từ khách:

Phạm Hải Nam, PMP Anh chị chủ rất nhiệt tình, thân thiện. Đã ở 3 đêm tại đây.
5 /5
duy nguyen Mình có đến Huế chơi và nghỉ tại đây 2 ngày 18, 19/2/2022. Mình được đón tiếp bởi anh chị chủ thân thiện, nhiệt tình. Mình có vấn đề gì cần hỏi về Huế, địa điểm vui chơi anh chị cũng đều nhiệt tình chỉ. Mình thuê phòng 203, Phòng ốc ở đây thiết kế theo kiểu ấm cúng, các tiện nghi cũng có khá đầy đủ, điểm trừ là tivi hơi cũ nhưng được cái giá rất là hợp lý. Khách sạn nằm ngay 1 bờ hồ và có view nhìn ra được sông Hương, bạn nào khoái kiểu chiều chiều ra bờ hồ child child ngắm hoàng hôn thì có thể xem xét ở địa điểm này. Nếu quay lại Huế mình nhất định sẽ ghé nơi này.
5 /5
Quang Minh Vo Nơi ở sạch sẽ, yên tĩnh. Trước mặt là view sông khá ổn. Anh chị chủ và nhân viên rất hiếu khách. Sẽ quay lại.
5 /5
Ngọc Minh Sạch sẽ Chủ thân thiện Dịch vụ tốt Chuyên nghiệp
5 /5
Thị Diễm Hương Phan Anh chị rất dễ thương. Phòng khách trả là chị dọn sạch sẽ liền. Anh chỉ mấy quán đặc sản toàn món ngon. Tối hôm cuối ở Huế anh em có ngồi nhâm nhi, anh có rượu ngon lắm, sỉn cũng không bị nhức đầu. Anh chị chia sẻ kinh nghiệm đã trải qua, rất thấm thía. Rất recommend nha. Nếu có ra Huế mình chắc chắn sẽ quay lại.
5 /5

Nhà Nghỉ Gia Anh

Đánh giá: 4.6/72
Địa chỉ: Lô E31 Khu Quy Hoạch, Lịch Đợi, Tp. Huế, Thừa Thiên Huế 49124
Điện thoại: 090 526 13 16

Hình ảnh Nhà Nghỉ Gia Anh

(72) Bài đánh giá Nhà Nghỉ Gia Anh từ khách:

Trần Thị Hà Yêu chị chủ lắm luôn, ở đây cảm nhận cái tâm của chị coi khách như người thân của mình chỉ dẫn, giúp đỡ tận tình! Phòng mới, sạch sẽ!
5 /5
BEAUTY MARIA SPA cô chủ thân thiện ! giá bình dân. gần trung tâm. tiện đi lại. chỗ để xe thoải mái! phòng thoáng. các thiện đều mới. có cho thêu xe máy đi phượt
5 /5
Văn Nam Trần Phòng rộng rãi và sạch sẽ. Cô chủ rất nhiệt tình. Giá cả hợp lý. Thuê xe máy giá cũng rất ok.
5 /5
Thẩm Mỹ Thanh Tuyền Nhà nghỉ mới xây sạch đẹp giá hạt rẻ , ông bà chủ niềm nở vui vẻ ,nên nghỉ mn nhé
5 /5
Thuan Truong Hotel ở khu dân cư mới, rất yên tĩnh, thoáng mát Đường vào rộng rãi, xe ô tô, xe bus vào thoải mái Gần Ga xe lửa, thuận tiện cho việc di chuyển Hai bác chủ nhiệt tính, chu đáo, hướng dẫn cặn kẻ các khu vực ẩm thực, tham quan. Bác chủ còn ra tận đường để dẫn vào Ra Huế sẽ ghé hotel!
5 /5

Hue Lovely Homestay

Đánh giá: 4.6/68
Địa chỉ: 34 Phạm Hồng Thái, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 096 919 53 77
Gần điểm du lịch:

Hình ảnh Hue Lovely Homestay

(68) Bài đánh giá Hue Lovely Homestay từ khách:

NGUYEN HAC HAI Vị trí đẹp, rất thuận tiện cho việc đi tham quan thành phố. Phòng ở rộng rãi, sạch sẽ. Tiện nghi cũng vừa tầm. Chủ nhà đậm chất Huế.
4 /5
Dinh TRAN VAN Phòng rộng và sạch đẹp. Vị trí trung tâm.
4 /5
Katie Vo Chủ nhà rất đáng yêu. Phòng sạch sẽ, dịch vụ tốt
5 /5
The LeBrun Phamily Thời gian của chúng tôi tại Sweethouse Homestay thật hoàn hảo. Liên là một chủ nhà thân thiện, có sức chứa và phản ứng nhanh và hiểu rất rõ về Huế. Cô ấy đã rất hữu ích trong suốt thời gian chúng tôi lưu trú và đưa ra những lời giới thiệu tuyệt vời cho việc mua sắm và ăn uống gần đó. Cô ấy cũng đảm bảo rằng chúng tôi sẽ không bị gạt ở bất cứ đâu, điều này được đánh giá cao. Căn phòng chính nó là rất lớn và cực kỳ sạch sẽ. Chiếc giường thoải mái và A / C hoạt động tuyệt vời. Bữa sáng đã được làm từ đầu và hoàn toàn ngon! Khu vực lân cận an toàn, yên tĩnh và gần rất nhiều quán cà phê, nhà hàng và chợ. Đây là một nơi lý tưởng để ở lại Huế, đặc biệt là cho các cặp đôi hoặc khách du lịch một mình. Chúng tôi hoàn toàn sẽ ở lại đây một lần nữa vào lần tới khi chúng tôi ở Huế.
5 /5

Le Domaine de Cocodo

Đánh giá: 4.6/66
Địa chỉ: 53 Hàm Nghi, Phước Vĩnh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0234 3938 446

Hình ảnh Le Domaine de Cocodo

(66) Bài đánh giá Le Domaine de Cocodo từ khách:

Nguyễn Châu Tôi chỉ trải nghiệm nhà hàng ở đây. Món ăn ngon, lượng thức ăn nhiều, nhân viên rất dễ thương, bàn view hồ bơi đẹp
5 /5
Hung Le Sang trọng ấm cúng
5 /5
Bùi Phương Anh ❤Đây là phòng theo kiểu apartment (căn hộ) với đầy đủ phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ riêng biệt. Thiết kế của mỗi phòng đều chọn 1 màu chủ đạo khác nhau, nhưng nhìn chung rất độc đáo và đáng sống. Nhà mình có thuê 3 căn nhưng có 1 căn khá khác biệt ở cuối dãy, nó to hơn và thiết kế khác với các phòng còn lại. ❤Về tổng thể khách sạn thì mình có nghe ngóng được là do ông chủ người Pháp (hiện là chủ 1 hãng may ở Đà Nẵng) thiết kế tất cả nên cả khách sạn đều toát lên vẻ kiến trúc Pháp, nó đẹp đến mức những ngày ở đây, ngày nào mình cũng phải cảm thán vì cấu trúc của nó. ❤Đồ thì rất ngon, đúng vị. Giá cả có hơi đắt nhưng ăn đáng đồng tiền bát gạo. Nếu bạn lựa chọn 1 chuyến đi nghỉ dưỡng thì thực sự bạn không cần rời khách để kiếm đồ ăn. Chỉ cần nằm trên phòng và nhấc điện thoại, món âu, món á,... Sẽ được phục vụ đầy đủ. ❤Cung cách của nhân viên ở đây thực sự rất tốt. Có lẽ vốn là người Huế nên họ rất nhẹ nhàng, dễ tạo thiện cảm không những thế còn vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp. ❤Khách chủ yếu ở đây là người châu Âu nên rất lịch sự và yên tĩnh. ❤Nói tóm lại, có quay lại Huế thì Cocodo vẫn là sự lựa chọn của mình.
5 /5
Khuynh Thai Vinh Ăn uống, nghỉ dưỡng resort.
5 /5
Le Luongvinh Đồ ăn ngon. Chỗ ngồi view đẹp, sang trọng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
4 /5

Kha hotel

Đánh giá: 4.6/51
Địa chỉ: 29 Võ Thị Sáu, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế 530000
Điện thoại: 0234 3848 152

Hình ảnh Kha hotel

(51) Bài đánh giá Kha hotel từ khách:

thang ho Nhân viên nhiệt tình,không gian thoáng mát,gần ngay phố đi bộ rất thuận tiện.
5 /5
Nguyễn Hữu Hoà Khách sạn ở trong kiệt. Không gian rộng rãi, nội thất mới, trang trí đẹp, phòng thoáng có cửa sổ rất thích. Giá cả hợp lý.
5 /5
DUY THỤY NGUYỄN Phòng sạch sẽ ,đầy đủ -nhân viên thân thiện .gần ngay phố đi bộ nên 18h bạn sẽ phải dắt xe 150m nếu muốn đi đâu đó,
4 /5
Xuân Nam Tạ Vị trí tuy khuất trong hẻm, nhưng dịch vụ rất tốt. Sẽ ghé lại khi đến Huế.
5 /5
TranLe ThienLy Phòng ổn, đầu đủ tiện nghi, giá hợp lí. Bé nhân viên lúc check out mới làm nên hơi lóng ngóng, chính sách khách sạn không rõ ràng, còn lại ổn cả. Địa điểm tốt, ngay đầu phố đi bộ, thuận tiện đi bộ lẫn đi xe.
5 /5

The G.Hotel Hue

Đánh giá: 4.6/47
Địa chỉ: 33/1A Nguyễn Công Trứ, street, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế 53000
Điện thoại: 0855 112 505

Hình ảnh The G.Hotel Hue

(47) Bài đánh giá The G.Hotel Hue từ khách:

Oanh Hoang Phòng mới đẹp nhưng vẫn có bụi mịn
5 /5
Kim Yen Le Phòng sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên ở đây rất dễ thương và tận tâm. Mọi ng hướng dẫn mình các nơi ăn uống của ng bản xứ và những nơi nên đi chơi. Khách sạn ở khu phố tây nhộn nhịp, gần con đường đi bộ. Họ mở cửa 24h. Tks vì giúp mình trải nghiệm 1 Huế rất thương yêu. See ya
5 /5
phuong thao ha Phòng sạch sẽ, không có mùi. Khăn tắm, dầu tắm gội đầy đủ. Khách sạn gần phố đi bộ, tha hồ khám phá ẩm thực huế.
4 /5
Hoàng Lộc Trần Không gian đẹp, nhân viên nhiệt tình
5 /5
tam nguyen Khách sạn ngay gần phố tây. Tối t6-CN có thể đi bộ ra đó. Đồ ăn sáng phục vụ ngon. Nhân viên thân thiện nhiệt tình
5 /5

Hotel La Perle Hue

Đánh giá: 4.6/457
Địa chỉ: 24 Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế 530000
Điện thoại: 0234 3816 262

Hình ảnh Hotel La Perle Hue

(457) Bài đánh giá Hotel La Perle Hue từ khách:

Nguyễn Như Nhân viên lễ tân cần xem lại thái độ khi tiếp khách , khách nước ngoài thì cười niềm nở , khách việt thì mặt khó chịu?
2 /5
Ngoc Lan Axt Nguyen Tuyệt vời,view đẹp trang thiết bị hiện đại,sạch sẽ.Nhân viên niềm nở nhiệt tình vui vẻ chu đáo.Để lại ấn tượng rất tốt đẹp cho 4Sao.
4 /5
215pharma - Khách hàng là người thân Khách sạn sạch sẽ. Mình đi tháng 3 giá phòng chưa đến 300k/ đêm. Ngay đầu hẻm có Lan Quế Phường xịn xò. Đi ra cầu Tràng Tiền cũng khá gần.
5 /5
Trương Anh Dũng Vị trí thuận lợi gần phố đi bộ. Dễ di chuyển đến các điểm tham quan, vui chơi. Phòng gọn gàng.
5 /5
Coxanh Printing Khách sạn nằm trong hẻm nhưng xe 16 chổ ra vào được, vị trí trung tâm Huế, giá mềm. Phòng sạch sẽ, mới mẻ, hiện đại. Nhân viên nhiệt tình thân thiện và rất chuyên nghiệp. Đi ra Huế ngay mấy ngày mưa bão, cả đoàn không đi đâu được. May mà ở ngay La Perle có chút niềm an ủi.
5 /5

Memory Homestay Hue

Đánh giá: 4.6/45
Địa chỉ: A12 An Cựu City, Đường, ĐT1, An Đông, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế 530000
Điện thoại: 094 243 39 27

Hình ảnh Memory Homestay Hue

(45) Bài đánh giá Memory Homestay Hue từ khách:

Jay Darley thái độ coi thường khách hàng vote 0 sao
1 /5
Minh Hoàngg Ở đây mới mẻ , khả gần trung tâm thành phố vào gần với phố tây khi di chuyển bằng xe đạp Giá cả hợp lý và chủ nhà rất thân thiện love so Sẽ quay lại
5 /5
Linh Đới 1 homestay tuyệt vời. Ac chủ rất nhiệt tình và thân thiện. Sẽ quay lại trong lần quay trở lại tiếp
5 /5
Duong Nguyen Phòng sạch sẽ, rộng rãi. 2 vợ chồng em chủ rất nhiệt tình. Muốn khám phá tp.Huế có thể nhờ em chủ thuê giúp cho chiếc xe máy chỉ 100k/ngày.
5 /5
Nhím Bù Xù Anh chị chủ nhẹ nhàng, không vồ vập nhưng lại ấm áp. Tiện nghi phòng đầy đủ, nếu thiếu gì đó vẫn có thể hỏi mượn. Homestay ở vị trí hơi xa so với các nơi ăn chơi nên đổi lại khá yên tĩnh. Một trải nghiệm tuyệt vơi
5 /5
Danh Sách 9 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Phú Lộc, T. Thừa Thiên Huế
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. A Lưới, T. Thừa Thiên Huế
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Hương Trà, T. Thừa Thiên Huế
Danh Sách 18 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Phú Vang, T. Thừa Thiên Huế
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Quảng Điền, T. Thừa Thiên Huế
Danh Sách 12 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Phong Điền, T. Thừa Thiên Huế
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Thủy Châu, TX. Hương Thủy, T. Thừa Thiên Huế
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Thủy Dương, TX. Hương Thủy, T. Thừa Thiên Huế
Danh Sách 10 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phú Bài, TX. Hương Thủy, T. Thừa Thiên Huế
Danh Sách 9 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. An Đông, TP. Huế, T. Thừa Thiên Huế
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Thủy Biều, TP. Huế, T. Thừa Thiên Huế
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. An Hòa, TP. Huế, T. Thừa Thiên Huế
Danh Sách 12 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. An Cựu, TP. Huế, T. Thừa Thiên Huế
Danh Sách 7 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phước Vĩnh, TP. Huế, T. Thừa Thiên Huế
Danh Sách 12 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Trường An, TP. Huế, T. Thừa Thiên Huế
Danh Sách 10 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Xuân Phú, TP. Huế, T. Thừa Thiên Huế
Danh Sách 14 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phú Nhuận, TP. Huế, T. Thừa Thiên Huế
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phú Hội, TP. Huế, T. Thừa Thiên Huế
Danh Sách 10 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, T. Thừa Thiên Huế
Danh Sách 10 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Đúc, TP. Huế, T. Thừa Thiên Huế